Trao 11 giải hội diễn văn nghệ phụ nữ

17:51 - Thứ Ba, 21/02/2023 Lượt xem: 3904 In bài viết

ĐBP - Sau 1 ngày diễn ra sôi nổi với các tiết mục đặc sắc, chiều nay Ban tổ chức đã trao 11 giải cho các đội có tiết mục văn nghệ xuất sắc tại hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Hội LHPN tỉnh (1/3/1953 - 1/3/2023).

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga trao giải Nhất cho đoàn Hội LHPN huyện Mường Nhé.

Hội diễn có sự tham gia của hơn 300 cán bộ, hội viên đến từ 11 đoàn, thuộc Hội LHPN các huyện, thị, thành phố và Công an tỉnh. Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, thể hiện chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước; ca ngợi người phụ nữ Việt Nam, gương các nữ anh hùng đã cống hiến, hi sinh cho độc lập, tự do của dân tộc; vẻ đẹp mảnh đất và con người Điện Biên; nét đẹp truyền thống trong phong tục tập quán, bản sắc văn hóa của 19 dân tộc anh em sinh sống trên địa bàn tỉnh… Mỗi đoàn tham gia biểu diễn từ 3 - 5 tiết mục thuộc các thể loại ca, múa, khiêu vũ (nhảy dân vũ). Thời gian biểu diễn dành cho mỗi đoàn tối đa là 25 phút.

Sau 1 ngày diễn ra sôi nổi với nhiều tiết mục đặc sắc, sôi động, hấp dẫn, được đông đảo khán giả cổ vũ, Ban tổ chức đã tổng kết và trao 11 giải (gồm 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích) cho các đoàn tham gia hội diễn văn nghệ. Với nhiều tiết mục hay, hấp dẫn, được Ban giám khảo đánh giá cao, đoàn Hội LHPN huyện Mường Nhé xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì thuộc về đoàn Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Hội LHPN huyện Mường Chà và Hội LHPN huyện Mường Ảng…

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Đỗ Thị Thu Thủy trao giải Nhì cho các đoàn: Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Hội LHPN huyện Mường Chà và Hội LHPN huyện Mường Ảng.

 Sau hội diễn, một số tiết mục văn nghệ đặc sắc sẽ được lựa chọn để biểu diễn trong chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Hội LHPN tỉnh.

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận

Tin khác

Back To Top